Перейти к содержимому


TimothyDRiley

Регистрация: 19 Apr 2024
Offline Активность: 19 Apr 2024 13:12
-----

Обо мне

Quản lý tour xuyên việt 18 ngày của HelloVietTravel tiết lộ xu hướng chọn dịch vụ của người Việt

Các thế hệ lựa chọn tour xuyên việt 18 ngày ở HelloVietTravel có những ưu tiên khác nhau và vô cùng đa dạng. Vì thế việc thiết kế lịch trình cho phù hợp đối với từng thế hệ là điều vô cùng cần thiết. Đại diện công ty du lịch đã và đang tích cực điều hành các cuộc khảo sát để thu thập thông tin cũng như hiểu rõ về các khách hàng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về các mối quan tâm khi đi tham quan của 3 thế hệ Gen Z, Gen M và gen X. 

Xu hướng tour xuyên việt 18 ngày mà gen Z lựa chọn ở HelloVietTravel

Theo cuộc khảo sát về thị trường do công ty HelloVietTravel điều hành, họ thấy rằng genZ đang dần tái định hướng lại thị trường. Họ là những người du lịch nhiều nhất trong những năm qua, họ có ít nhất một lần đi phiêu lưu nhiều nơi trong một năm. Cùng với việc phát triển của nền tảng mạng xã hội, bất cứ khi đi đâu, genZ thường có thói quen đăng tải lên đó. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến xu hướng đi chơi của họ. Một cách để thu hút genZ một cách triệt để nhất là thu hút nhóm người trẻ này là xây dựng nội dung thông qua mạng xã hội hay vì chỉ đăng bài trên các trang web để tăng lượt truy cập từ Google. Xem thêm tour xuyên việt 18 ngày tại: https:/ /helloviettravel.com/hlvn_xv12-du-lich-xuyen-viet-21-ngay-20-dem-khoi-hanh-tu-tp-hcm.html

ZdV0iaN.jpg

Khi tour xuyên việt 18 ngày ở HelloVietTravel tìm hiểu về nhóm đối tượng này, họ phát hiện ra rằng genZ có xu hướng lựa chọn những nơi du lịch mang tính an ninh và an toàn. Ho họ thích những nơi có sự minh bạch về mọi thứ bao gồm giá cả, chất lượng dịch vụ, không có chi phí phát sinh. Chính vì thế, để tiếp cận với các thanh thiếu niên này, người điều hành lữ hành cần phải thỏa mãn toàn bộ các kỳ vọng mà họ mong muốn. Một số mục đích khi đi chơi của nhóm khách hàng trẻ này là:

- Đến một địa điểm mới

- Phát triển bản thân

- Trải nghiệm văn hóa

Tour xuyên việt 18 ngày ở HelloVietTravel được genM đánh giá cao

Khác biệt hoàn toàn với genZ khi chọn tour xuyên việt 18 ngày của HelloVietTravel, thế hệ genM được xem là những người có khả năng kinh tế nhiều nhất cho các chuyến du lịch. Sự quan tâm hàng đầu của thế hệ này về địa điểm lưu trú là những nơi sạch sẽ, gọn gàng. Họ thích những cuộc vui chơi mang tính thư giãn, tránh thoát khỏi những ồn ào tấp tập của thành phố. Đa phần họ có xu hướng thích những trải nghiệm có giá trị và cũng như chất lượng của chuyến đi. Do đó, họ luôn ưu tiên những nơi an ninh, sạch sẽ và có đánh giá cao trên các nền tảng. Họ thích nhất là sự thư giãn và thoải mái.

2fxtuHH.jpg

Đối với GenM, họ là những người đầu tiên tiếp cận công nghệ thông tin để tìm hiểu về tour xuyên việt 18 ngày của HelloVietTravel. Điều này chỉ ra rằng họ thích đi đến những địa điểm mà họ đã tìm hiểu trước trên mạng xã hội. Mặc dù họ cũng có nhu cầu trải nghiệm những điều mới mẻ nhưng nó không quá mạnh mẽ. Họ chỉ thích những điều mới mẻ mà họ đã nhận định từ trước như bãi biển, hồ bơi hay sông suối. Những người thuộc thế hệ này vô cùng thích các loại hình du lịch trải nghiệm nhiên nhiên và tránh xa những nơi ồn ào. Một số điều mà họ quan tâm khi đi chơi là:

- Sự an toàn

- Chi phí

- Sự mới lạ

Tour xuyên việt 18 ngày ở HelloVietTravel thu hút gen X

So với các thế hệ trẻ, thế hệ cha mẹ gen X thì xu hướng du lịch tour xuyen viet 18 ngay của HelloVietTravel theo hình thức nghỉ dưỡng là lựa chọn hàng đầu. So với những các chuyến đi dài ngày hay những cuộc phiêu lưu trong núi rừng thì thế hệ này có xu hướng thích ở yên một chỗ và đắm chìm vào khung cảnh thiên nhiên hơn. Đối với những người này, giá cả là ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi tìm hiểu về địa điểm tham quan. Do đó, muốn thu hút họ thì sự quan tâm về giá cả là cực kỳ quan trọng.

11TvzNa.jpg

Mặc dù việc ba thế hệ có những khác biệt hoàn toàn trong việc lựa chọn tour xuyên việt 18 ngày của HelloVietTravel, nhưng họ có một yếu tố chung là nâng cao sự an toàn trong chuyến đi. Công ty chúng tôi có kinh nghiệm điều hành lữ hành trong nhiều năm, đặc biệt là những chuyến đi khắp đất nước. Do đó, không có gì đáng ngại khi bạn đăng ký chuyến đi của công ty chúng tôi. Các chuyên viên thiết kế chuyến đi ở đây có đầy đủ loại hình phù hợp với mọi thế hệ mà bạn yêu cầu.Trong quá trình phát triển, không thể tránh khỏi những sai sót cũng như sự không hợp khẩu vị về món ăn. Chính vì thế, doanh nghiệp luôn sẵn sàng lắng nghe những ý kiến của khách hàng để cải thiện và phát triển hơn từng ngày.

Tour xuyên việt 18 ngày của HelloVietTravel đánh dấu sự thành công của hình thức du lịch trải nghiệm khám phá 3 miền của đất nước. Đây là công ty đầu tiên trong nước mở rộng mô hình trải nghiệm toàn bộ đất nước và thiết kế phù hợp cho tất cả nhu cầu cho khách hàng. Nhiều người đã từng tham gia mô hình này đều cực kỳ hài lòng và cho những đánh giá rất tích cực.

Nguồn: https://www.librarything.com/profile/TimothyDRiley


Статистика


  • Группа: Пользователи
  • Сообщений: 0
  • Просмотров: 11
  • Статус: Новичок
  • Возраст: Неизвестен
  • День рождения: Неизвестен
  • Пол
    Не указал Не определился
  • Модель телефона
    2295896677

0 Обычный

Инструменты

Друзья

TimothyDRiley еще не добавил друзей

Последние посетители